Xe ép rác 9 khối Hino Fc

CHI TIẾT Xe ép rác 9 khối HINO FC

Giới Thiệu Chung Xe ép rác 9 khối Hino FC:

Xe ép rác 9 khối Hino FC  Hino FC thuộc phân khúc 500-Series với trang thiết bị sang trọng và tiện ích đầy đủ, cùng với đó là hệ thống truyền động với khối động cơ, hộp số, cầu xe được sản xuất đồng bộ giúp cho xe vận hành một cách êm ái, tiết kiệm nhiên liệu.

Xe ép rác 9 khối Hino FC được lắp đặt tại nhà máy Hino Việt Nam, linh kiện nhâp khẩu 100% từ Nhật bản với động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, mang nhiều đặc điểm nổi bật và ưu việt.

Xe ép rác 9 khối Hino FC có những tính năng, ưu điểm sau:

-Thứ nhất: Xe cuốn ép rác Hino 9 khối có kết cấu thùng ép rác cong không xương gọn gàng, tạo vẽ mỹ quan phù hợp với vệ sinh môi trường, liên kết bằng hàn hồ quang điện chắc chắn và bền bỉ theo thời gian.
-Thứ hai: xe ép rác 9 khối Hino FC hệ thống điều khiển cuốn ép rác bằng cơ khí tự động thông qua hệ thống xylanh thuỷ lực, tác động 2 chiều theo chế độ làm việc: Liên tục tuần hoàn hoặc từng thao tác riêng lẻ tuỳ theo ý người vận hành. Để tăng hiệu quả kinh tế, cuốn ép rác nhanh chóng, mạnh mẽ, hệ thống này lắp thiết bị tăng ga tự động.
-Thứ ba: hệ thống điều khiển bàn đẩy rác ra bãi thải bằng cơ khí thông qua xylanh thuỷ lực 1 tầng, tác động kép kết hợp với cơ cấu khuếch đại hành trình kiểu compa nhằm sử dụng hoạt động đơn giản cũng như chi phí sử dụng bảo dưỡng thấp. Hệ thống ray dẫn hướng bàn đẩy rác bố trí ở 2 bên hông thùng chứa nhằm tránh giảm kẹt rác ở ray dẫn hướng trong quá trình nhận ép rác vào thùng chứa hoặc đẩy rác ra bải nhanh chóng, sạch sẽ.
– Thứ tư hệ thống điều khiển nâng cặp thùng rác nhựa (240 – 660) lít phía sau của xe ép rác bằng cơ khí với góc nâng lớn, giúp cho việc đổ rác vào khoang chứa được sạch sẽ, không rơi đổ rác ra ngoài.
– Thứ năm hệ thống van điều khiển, ngoài các van điều khiển chính ra còn bố trí lắp đặt van điều chỉnh lưu lượng, van điều chỉnh áp lực, van an toàn, van một chiều nhằm tăng tính an toàn, kinh tế trong quá trình vận hành sử dụng.

Tư vấn mua xe trả góp, dịch vụ tận tình chu đáo.

Cho vay 80% giá trị xe với lãi suất ưu đãi.

Thủ tục nhanh gọn, hỗ trợ toàn quốc.

Dịch vụ đăng ký lưu hành xe trọn gói ‘’chìa khóa trao tay’’.

Cam kết giá tốt nhất thị trường.

Hân hạnh được phục vụ quý khách !

THÔNG SỐ KỸ THUẬT xe ép 9 khối Hino:

Loại phương tiện Ô tô cuốn ép chở rác 9 khối ( 9 m3 ) có nền xe cơ sở hiệu HINO FC9JETC xe lắp ráp nguyên chiếc công ty liên doanh hino Việt Nam – Nhật Bản
Nhà sản xuất Tổng công ty CONECO
Nước Sản xuất Việt Nam
Năm Sản xuất 2022
Kích thước bao ngoài 6.615 x 2.490 x 2.960 (mm)
Kích thước thùng rác 2.750/2600 x 2.130  x 1.795 (mm) ( 9.000 m3 )
Công thức bánh xe 4 x 2
Chiều dài cơ sở 3420 mm
Khoảng sáng gầm xe 275 mm
Khối lượng bản thân 6.350  Kg
Khối lượng cho phép chở 4.455  Kg
Khối lượng toàn bộ 11.000 Kg
Số chỗ ngồi 03 (kể cả người lái)
ĐỘNG CƠ
Model HINO J05E TE
Loại Động cơ Diesel 4 kỳ, 4 xy lanh thẳng hàng, TURBO tăng áp, làm mát bằng nước.
Dung tích xy lanh 5.123 cm3
Đường kính xi lanh x hành trình piston 108 x 115 (mm)
Tỉ số nén 18:1
Công suất lớn nhất/ tốc độ quay trục khuỷu 165/2500(Ps/v/ph)
Momen xoắn cực đại/ tốc độ quay trục khuỷu 520/1500(Nm/v/ph)
Hộp số Kiểu Cơ khí, 06 số tiến + 01 số lùi
Tỉ số truyền i1 = 8.190; i2 = 5.072; i3 = 2.981; i4 = 1.848; i5 = 1.343; i6= 1.0;          iL = 7,86
Hệ Thống Lái Trục vít – ê cu bi, trợ lực thuỷ lực
HỆ THỐNG PHANH
Hệ thống phanh chính Kiểu tang trống, dẫn động thủy lực 2 dòng, trợ lực chân không.
Hệ thống phanh dừng Kiểu tang trống, tác động lên trục thứ cấp của hộp số
HỆ THỐNG TREO
Treo trước Dạng phụ thuộc với nhíp lá hình bán e líp, giảm trấn thuỷ lực
Treo sau Dạng phụ thuộc với nhíp lá hình bán e líp 2 tầng, giảm trấn thủy lực
CẦU XE
Cầu trước Tiết diện ngang kiểu I
Cầu sau Kiểu Cầu thép, tiết diện ngang kiểu hộp
Tỉ số truyền 6,9
LỐP XE. 8.25 – 16 (8.25R16)- 14PR
Số bánh Trước : Đơn (02) – Sau : Đôi (04)
CA BIN Kiểu lật, 03 chỗ ngồi và thiết bị khóa an toàn.
                                                             TÍNH NĂNG CHUYỂN ĐỘNG
Tốc độ tối đa 102 Km/h
Khả năng leo dốc 44.4%
THÔNG SỐ KHÁC
Hệ thống điện 24V, 60 Ah x 2
Dung tích bình nhiên liệu 100 L
BỘ TRÍCH CÔNG SUẤT (PTO) Bộ truyền lực PTO
Kiểu truyền động Dẫn động bánh răng qua hộp số xe cơ sở
Kiểu điều khiển Cơ khí, kết hợp với ly hợp đặt trên cabin
Thiết bị của bảng điều khiển Trang bị tiêu chuẩn của nhà sản xuất xe cơ sở

 

THÙNG CHUYÊN DÙNG ÉP CHỞ RÁC
Xuất xứ Phần chuyên dùng được thiết kế chế tạo tại nhà máy ô tô chuyên dùng AN THAI – Thuộc Tổng Công Ty CONECO
Hình dáng 4 trụ vát cong trơn
Thể tích thùng chứa ép rác  9 m3
Vật liệu chính + Inox 430, thép chuyên dụng Q345B với khả năng chịu mài mòn và biến dạng cao.
+ Toàn bộ hệ chuyên dung được phun cát, xử lý bề mặt chống rỉ. Mặt ngoài sơn màu xanh môi trường có trang trí biểu ngữ, LOGO ….
Vật liệu vách thùng 02 Vách hông: Inox dày 3 mm
Vật liệu sàn thùng dưới Mặt đáy: Inox dày 4 mm
Vật liệu nóc thùng Vách nóc thùng: Inox dày 3 mm
Vật liệu thành thùng Đà dọc: Thép dày 4mm cắt bẻ U.

Đà ngang: Thép dày 3mm cắt bẻ L.

Khung xương: Thép dày 3mm cắt bẻ hộp và U.

Ray dẫn hướng bàn đẩy: U đúc được đặt dọc theo hai bên thành vách thùng

Chỉ tiêu kỹ thuật + Tỉ số ép rác: 1.8 với rác thải sinh hoạt thông thường.
+ Cơ cấu khóa: Khóa liên động, tự động khóa -mở khi nâng hạ.
+ Bảo vệ môi trường: Kín khít, chống rò rỉ,
Kết cấu vật liệu Trụ vát, 4 mặt cong trơn bằng thép Q345b, chịu mài mòn và áp lực cao,
Nguyên lý xả rác Đẩy xả rác trực tiếp thông qua xylanh tầng
Nguyên lý cuốn ép Cuốn ép trực tiếp thông qua lưỡi cuốn và tấm ép di động
Chu kỳ ép rác 10- 20 giây
Liên kết Cơ cấu khóa tự động, có doăng cao su làm kín và giảm va đập
CƠ CẤU NẠP RÁC
Thể tích máng ép 1 m3
Vật liệu thành Thép tấm SS400 dày  03 -04 mm
Vật liệu máng cuốn Thép tấm SS400 dày 03 – 04 mm
Vật liệu Lưỡi cuốn Thép tấm SS400 dày 06 – 08 mm
Vật liệu khung xương đinh hình Thép tấm SS400 dày  05 – 08 mm
Kiểu cơ cấu ép rác Dùng xi lanh thủy lực 2 đầu điều khiển bằng cơ cấu van phân phối
Thời gian 1 chu kỳ cuốn ép 15 – 18 s
THÙNG CHỨA NƯỚC RÁC
Dung tích thùng chứa 140 Lít
Vật liệu Thép tấm SS400 dày 04 -06 mm có xử lý bề mặt và tráng compozit chống ăn mòn
Vị trí Dưới máng ép rác
HÌNH THỨC NẠP CUỐN ÉP RÁC
Cơ cấu nạp rác Sử dụng một trong những cơ cấu sau:
(Khách hàng được lựa chọn) – Cơ cấu kẹp 02 thùng nhựa đựng rác công cộng (thùng 200 -240 lít)
Kiểu vận hành Dung xi lanh thủy lực
Góc lật thùng thu gom 125 – 140 ( độ )
Tải trọng càng gắp chịu tối đa 500 Kg
Thời gian nạp thùng < 10 giây
Cơ cấu xả rác Sử dụng xilanh tầng xả rác bố trí trước kích thước thùng rác gắn trực tiếp với cơ cấu xả bằng kết cấu cơ khí nhỏ gọn dễ sử dụng tạo ra lực đẩy rác tối ưu Xi lanh tầng đẩy gọn rác và tránh đọng nước trong thùng
Kiểu vận hành Dùng xi lanh thủy lực
Thời gian xả rác 18 giây
BƠM DẦU THỦY LỰC: NHẬP KHẨU TỪ NHẬT BẢN
Bơm thủy lực – Bơm cánh quét  Pmax = 210 kg/cm2; Q = 76cc/vòng.
Xuất xứ: ITALIA – Lưu lượng bơm : 75cm3 /vòng
– Nguồn dẫn động bơm truyền trực tiếp từ PTO qua bán trục các đăng
– Áp suất làm việc  : 180 (Kg/cm2)
HỆ THỐNG VAN PHÂN PHỐI
Hệ thống van làm việc Van an toàn chống vỡ ống, van điều chỉnh lưu lượng bàn ép rác, van xả tràn, van một chiều.
Xuất xứ ITALIA
Lưu lượng tối đa 95 lít / phút
Áp suất tối đa 340 Kg/cm2
XI LANH 03 TẦNG ĐẨY XẢ RÁC TRỰC TIẾP
Nguyên lý hoạt động Đẩy xả rác trực tiếp thông qua xy lanh tầng
Xuất xứ ITALIA
Loại xy lanh Xi lanh 3 tầng
Số lượng 1
Áp suất lơn nhất 180 kg/cm2
Hành trình làm việc 1453 mm
Lực đẩy lơn nhất 12 tấn
HỆ THỐNG XY- LANH THỦY LỰC KHÁC
Xy lanh ép rác 02 chiếc
Xy lanh cuốn rác 02 chiếc
Xy lanh nâng thùng phụ 02 chiếc
Xy lanh kẹp (khi dùng cơ cấu kẹp thùng nhựa ) 01 chiếc
Loại xy lanh 1 tầng tác động 2 chiều
Vỏ xy lanh nhập khẩu từ Ý
Ti xy lanh nhập khẩu từ  Ý
Chất lượng Linh kiện nhập khẩu từ Ý  , lắp ráp tại nhà máy Ô TÔ chuyên dùng AN THAI CONECO . Tất cả các hệ thống thủy lực đều được kiểm duyệt nghiêm ngặt theo quy trình của Cục Chất Lượng Đo Lường
 THÙNG DẦU THỦY LỰC
Dung tích thùng dầu   100 Lít
                                                  CÁC THIẾT BỊ PHỤ TRỢ THỦY LỰC KHÁC
Phụ kiện thủy lực đi kèm theo xe Lọc dầu , đồng hồ đo áp suất , nắp dầu , khóa đồng hồ , hệ thống van , thước báo dầu , Jắc – co … được lắp ráp theo dây chuyên hiện đại tiên tiến từ Nhật Bản chuyển giao
HỆ THỐNG ĐIỀU KHIỂN
Bộ phận điều khiển – Cơ khí Dùng các thao tác điều khiển giúp người sử dụng dễ dàng trong quá trình vận hành; Ngoài ra còn phải được trang bị hệ thống an toàn khi gặp sự cố trong khi sử dụng– Hệ thống điều khiển cuốn ép rác bằng cơ khí ở phía sau thùng với từng thao tác riêng lẻ theo ý người vận hành.
– Hệ thống điều khiển bằng cơ khí đóng mở khoang nhận ép rác phía sau và bàn đẩy rác ra ở phía trước.
– Hệ thống điều khiển nâng cặp thùng rác bằng cơ khí ở phía sau.
Điều khiển cuốn ép rác Điều khiển bằng tay : cặp thùng  xe gom (hoặc kẹp thùng nhựa) lật thùng xe gom (hoặc thùng nhựa) đổ vào máng , đưa thùng xe gom (hoặc thùng nhựa) ra , nhả thùng xe gom trở về vị trí cũ
Hệ thống đèn chiếu sang, kèn báo khi làm việc – Đèn làm việc ban đêm phía sau và trong khoang cuốn ép rác.
– Đèn quay cảnh báo trên nóc.
– Kèn bố trí phía trước nơi điều khiển bàn đẩy rác ra và sau nơi điều khiển cuốn ép.
Sơn thùng Sơn chống rỉ toàn bộ thùng và phủ ngoài bằng loại sơn Nippon, chất lượng cao.
PHỤ KIỆN ĐI KÈM
Xe cơ sở 01 bánh xe dự phòng; 01 con đội thủy lực và tay quay; 01 dầu đĩa CD và Radio AM/FM; Kính cửa điều khiển , khóa cửa trung tâm; 01 bộ đồ nghề tiêu chuẩn; sách hướng dẫn sử dụng và bảo dưỡng xe; sổ bảo hành.
Phụ kiện đi kèm Tài liệu hướng dẫn sử dụng, thùng đựng đồ nghề, phiếu bảo hành thùng chuyên dung.
LOGO – KẺ CHỮ Trên cánh cửa Cabin và hai bên hông thùng xe
( theo yêu cầu của bên mua )