Xe ép rác isuzu 18 khối điểm nổi bật.
Xe ép rác isuzu 18 khối FVZ34QE4 được đóng trên nền xe Isuzu FVZ34QE4. Xe trang bị động cơ Diezel Isuzu 6HK1E4SC thế hệ Euro 4 mới nhất trên thế giới, với công nghệ bản quyền của Tập Đoàn Isuzu Nhật Bản tạo nên ưu thế vượt trội của dòng xe này về độ bền, vận hành êm ái, khả năng tăng tốc tốt. Xe ép rác isuzu 18 khối FVZ34QE4 siêu tiết kiệm nhiên liệu, bình quân chỉ hết 18 lít/ 100 kM kèm theo là phiên bản 2 Cầu Thật với thân hình lý tưởng đã giúp cho xe lưu thông dễ dàng hơn, khỏe hơn, dẻo dai hơn, lấn lướt hơn các dòng xe khác nhờ vào thân hình lý tưởng và với sự tương tác của cầu lôi giúp lợi thế chuyển động 1 cầu nhanh hơn và thao tác gọn nhẹ hơn khi lưu thông trên đường trường.
Xe ép rác isuzu 18 khối FVZ34QE4 được thiết kế thùng chứa rác và bản xả rác được chế tạo với vật liệu chủ yếu bằng Inox 430 hoặc 304 giúp hạn chế tối đa hiện tượng rỉ sét do nước và rác thải gây ra, qua đó nâng cao đáng kể tuổi thọ của sản phẩm, Xe ép rác isuzu 18 khối FVZ34Q thiết kế đóng mới toàn bộ theo yêu cầu của quý khách hàng, với nhu cầu thông dụng nhất để phục vụ cho nhu cầu chuyên chở của quý khách chở nên thuận tiện nhất.
Kết cấu thùng ép rác Xe ép rác isuzu 18 khối
Xe ép rác isuzu 18 khối FVZ34QE4 Sắt si bằng thép nguyên thanh không nối, Phần trước của chassi được gia cố thêm một lớp chassis phụ, có đinh tán trụ phía trên khung chassi, thanh nối được cải tiến chịu lực tốt hơn; Hệ thống treo có van thiết kế mới, tải trọng phân bố đều hơn, giúp vận hành êm và ổn định; Bộ giảm chấn cấu tạo kiểu trục cứng tác động đơn giúp giảm chấn hiệu quả hơn thoải mái dễ chịu hơn; Hệ thống phanh hiện đại diều khiển bằng khí nén trợ lực chân không giúp hiệu quả phanh tốt hơn; Ngoài hệ thống phanh chính còn trang bị thêm phanh đỗ, phanh xả.
Xe ép rác isuzu 18 khối sử dụng động cơ được chế tạo với công nghệ hiện đại công suất lớn mô men xoắn cao ngay cả khi tốc độ còn thấp,tiết kiệm nhiên liêu, tiêu chuẩn khí thải Euro 4 thân thiên với môi trường; Động cơ được trang bị Blue Power tăng áp và phun nhiên liệu điện tử Common Rail tạo công suất lớn nhưng lại tiết kiệm nhiên liệu hơn rất nhiều.
Hệ Thống Thủy Lực Xe ép rác isuzu 18 khối FVZ34QE4 (Nhập Khẩu 100%)
Bơm thủy lực sử dụng loại bơm piston xuất xứ Châu Âu, mới 100%. Bơm được dẫn động từ động cơ xe ô tô cơ sở thông qua bộ trích công suất (P.T.O) và trục các đăng. Van điều khiển cuốn ép rác: Xe sử dụng loại van tự nhảy, xuất xứ Ý, mới 100%. Cần điều khiển tự động trả về vị trí cũ sau khi kết thúc mỗi hành trình cuốn ép rác.
Van cân bằng, van tuần tự, van chống rơi: Xuất xứ Ý, mới 100% Xy-lanh thủy lực: Vật tư linh kiện xuất xứ Châu Âu do Việt Nam sản xuất, mới 100% Đường ống thủy lực: Các đường ống mềm được nhập khẩu từ Ý có khả năng chịu được áp suất cao lên tới 375 bar và được liên kết với các đoạn ống cứng thông qua các co nối có đầu ren dạng “hạt bắp” giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho sản phẩm và giúp việc sửa chữa, thay thế hệ thống thủy lực được dễ dàng.
Sơn: Xe sử dụng loại sơn lót hai thành phần chất lượng cao Epoxy giúp tăng khả năng bán dính, chống bong tróc sơn trong quá trình sử dụng.