Xe ép rác Hino 22 khối điểm nổi bật
– Là dòng môi trường được đóng trên nền xe HINO FM 8JN7A – E4, loại xe nền lớn nhất cho phép được sản xuất tại thị trường Việt Nam, xe chở rác có nền HINO FM 8JN7A – E4 có thể coi là vua của các loại xe ép rác đang có mặt trên thị trường. Loại xe này thích hợp với các khách hàng có nhu cầu cực lớn trong việc vận chuyển chất thải rắn từ khu vực hoạt động của mình đến bãi rác trung tâm.
– Được trang bị thêm máng nạp rác liền thùng ép, nâng cao khả năng vận hành tại các khu vực không có trang bị thùng rác tiêu chuẩn.
– Với sự thay đổi của thế giới về xu hướng giảm thiểu ô nhiễm môi trường vì vậy việc áp dụng luật khí thải trên các động cơ đốt trong đã được Việt nam thực hiện từ đầu năm 2018. Do đó dòng Xe ép rác Hino 22 khối FM8JN7A không phải là trường hợp ngoại lệ bởi việc nâng cấp từ dòng xe có khi thải EURO2 lên Euro 4 đã thay đổi hoàn toàn. Việc cải tiến về hình dạng bên ngoài để đánh dấu sự thay đổi lớn này như Galang + đèn chiếu sáng + cản trước. Đặc biệt là thay đổi lớn trong lĩnh vực động cơ ( theo từng lóng của người sử dụng là từ Máy cơ – chuyển thành Máy điện).
Động cơ Xe ép rác Hino 22 khối
– Xe ép rác Hino 22 khối được trang bị động cơ khí thải đạt tiêu chuẩn EURO 4, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường.
Khung gầm Xe ép rác Hino 22 khối
– Khi nhắc tới về Khung gầm dòng xe HINO thì chúng ta không thể không phân tích dòng Xe ép rác Hino 22 khối bởi Chúng được thiết kế trên nền xe hiện đại nhất. Là dòng xe Nhật sử dụng 2 cầu thật mà ít có Hãng xe Nhật nào có, mang đến sự vượt trội về sức chở hàng và sự an toàn khi chở hàng nặng với những tính năng vượt trội so với các dòng xe khác cùng tải trọng.
+ Động cơ tiêu chuẩn khí thải Euro 4 mạnh mẽ
+ Tiết kiệm nhiên liệu, công nghệ phun dầu trực tiếp
+ phun đa điểm điều khiển bới ECU
+ kết hợp Turbo kép tạo ra công suất động cơ rất cao. Nhưng khí thải ra môi trường rất thân thiện giảm thiểu khí độc hại CO và giảm thiểu tác hại của nhà kính.
+ Khung satxi được tối giản
+ tăng độ cứng, giảm ứng suất tác dụng lên chasxi.
+ Nhíp sử dụng loại Elip úp giúp xe hoạt động êm ái.
+ Cầu sau 2 cầu thật: kết nối với nhau bằng hơi điều khiển bằng điện êm ái kết hợp với hệ thống thắng hơi kết hợp điện tăng tính năng an toàn.